Xu hướng thời trang mùa Đông 2017 cho các cô nàng thích mặc váy

Đăng bởi Suplo Mart ngày

Cũng như quần áo, phụ kiện thì giày dép là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nó không chỉ là phụ kiện để bảo vệ đôi chân mà còn là thể hiện đẳng cấp, phong thái và tinh thần và cả trạng thái cảm xúc của người mang. Vậy xu hướng giày nào sẽ khiến các tín đồ điên đảo trong năm 2017?

1. PRINCETOWN HORSEBIT SLIPPER/SLIPPER LÓT LÔNG

Mẫu phụ kiện đầu tiên chính là đôi slipper lót lông đã từng gây sốt trong suốt thời gian qua. Vẫn là chi tiết cái móc hình vó ngựa biểu tượng của nhà mốt Gucci, nhưng lần này điểm khiến giới điệu mộ vô cùng yêu thích là lớp lông dê “thừa” phủ lên xung quanh giày một cách độc đáo cùng với các hình thêu nổi hay họa tiết đầy màu sắc. Người đi sẽ cảm thấy mềm, mịn, vô cùng rất ấm áp và thoải mái. Mẫu giày lười vốn không được coi trọng như giày tây nhưng Gucci đã biến đổi chúng trở nên sang trọng và sành điệu hơn hẳn.

Phụ kiện này có thể phối được nhiều kiểu trang phục từ chiếc áo khoác da, váy xếp li, quần tây cùng sơ mi trắng hay quần jeans đơn giản.

2. SNEAKER THÊU

Sneaker thêu không phải là trào lưu mới nhưng kể từ khi Gucci – nhà mốt thời trang danh tiếng của Ý tung ra mẫu Sneaker trắng được thêu hoa thì ngay lập tức xu hướng thêu họa tiết lên phụ kiện quay trở lại rầm rộ. “Ghi điểm” nhờ những họa tiết hoa lá rực rỡ, động vật hoang dã và côn trùng bắt mắt, tạo nên nét tương phản đầy thú vị giữa kiểu dáng giày thể thao năng động và những hình thêu nổi tinh tế, nền nã. Hầu hết các dòng giày sneaker thêu mang phong cách unisex nên đều phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Các xu hướng giày "độc lạ" của thế giới mà các tín đồ thời trang không nên bỏ qua


3. GIÀY PLATFORM

Platform (giày độn cả mũi và gót) là kiểu giày ngày càng được nhiều tín đồ ưa chuộng, là kiểu giày có phần đế được thiết kê lớn hơn và có phần mũi cũng được độn cao, Platform tạo nên vẻ cứng cáp cho đôi giày cũng như gia tăng chiều cao cho người đi. Nó đem lại sự tự tin, mạnh mẽ và cũng đầy sự gợi cảm, quyến rũ, nữ tính qua các kiểu dáng và họa tiết mới mẻ. Giá của những đôi giày này khoảng từ 35-38 triệu đồng.

Đế giày chính là điểm nhấn cho những đôi Platform.


4. BỐT TẤT DA (SOCKS BOOTS)

Bốt tất “2 trong 1” được Vetements tung ra năm ngoái và nhận được giới yêu thời trang đánh giá vô cùng độc đáo. Những chiếc bốt “Sock ankle boots” thoạt nhìn trông giống kết hợp tất với giày, nhưng thực ra chúng liền với nhau thành một khối. Mốt giày này được săn đón rất nhiều trong năm 2016 và được các nhà mốt khác tiếp tục lăng xê nửa đầu năm nay. Điểm thú vị hơn đó là Gucci cho ra dòng bốt tất màu sắc tương phản và phần “tất” và phần giày có thể tháo rời, tiện lợi cho khách hang khi chỉ muốn mang giày.

Phần “tất” và phần giày có thể tháo rời của Gucci.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.